Facebook Page
053-484010
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติโรงพยาบาล
คณะผู้บริหาร
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
ยุทธศาสตร์ / แผนงาน
มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ
ค่านิยม MOPH
ข่าวสารโรงพยาบาล
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศสอบราคา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสารกิจกรรม
ข่าวประกาศรับสมัครงาน
งาน ITA
ITA ปี 2565
ITA ปี 2566
ITA ปี 2567
ITA ปี 2568
ชมรมจริยธรรม
แจ้งปัญหา / ร้องเรียน
สำหรับเจ้าหน้าที่
ระบบจัดการข่าวประกาศหน้าเว็บไซต์
ระบบจัดการข้อมูล ITA
Webmail
ติดต่อเรา
ที่ตั้ง/แผนที่โรงพยาบาล
ติดต่อโรงพยาบาล
ITA
MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ปีงบประมาน 2565
ไตรมาสที่ 2
3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)
ไตรมาสที่ 4
3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 - 31 สิงหาคม 2565)